DẤU HIỆU CẢNH BÁO LỐP XE BỊ MÒN 

Lốp xe là bộ phận vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn khi di chuyển trên đường. Cùng HEAD HÓA CẦN THƠ tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Dấu hiệu cảnh báo lốp xe máy bị mòn

1. Gai lốp mòn

Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất. Khi gai lốp mòn đến mức giới hạn (thường là 1.6mm), khả năng bám đường của xe sẽ giảm đi đáng kể, dẫn đến nguy cơ trượt ngã cao, đặc biệt khi di chuyển trên đường trơn ướt.

2. Lốp xe bị nứt, rách

Nứt, rách lốp là dấu hiệu cho thấy lốp xe đã bị lão hóa hoặc hư hỏng do va chạm. Việc tiếp tục sử dụng lốp xe bị nứt, rách có thể dẫn đến nổ lốp bất ngờ, rất nguy hiểm cho người lái.

3. Lốp xe bị phồng lên

Lốp xe bị phồng lên là dấu hiệu cho thấy lốp xe bị căng quá mức hoặc do lớp bố bên trong bị bong tróc. Việc tiếp tục sử dụng lốp xe bị phồng lên có thể dẫn đến nổ lốp bất ngờ.

4. Xe bị rung lắc khi di chuyển

Lốp xe mòn hoặc bị hư hỏng có thể khiến xe bị rung lắc khi di chuyển. Đây là dấu hiệu cảnh báo bạn cần kiểm tra và thay thế lốp xe ngay.

Khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra lốp xe định kỳ 2 lần/tháng và thay thế lốp xe khi có các dấu hiệu mòn, nứt, rách hoặc phồng lên.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

>>> Xem thêm: KHI NÀO CẦN BẢO DƯỠNG DÂY CUROA XE MÁY?

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]

Zalo Button