CÁC TIÊU CHÍ CẦN QUAN TÂM KHI MUA XE MÁY MỚI

Hiện nay, thị trường xe máy trong nước đang ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các thương hiệu xe máy lớn như Honda, Yamaha, SYM… không ngừng đưa ra thị trường đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm. Cùng với lợi ích là giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn nhưng điều đó cũng một phần cũng khiến khách hàng khá phân vân khi đưa ra các quyết định mua xe.

Hiểu được nỗi niềm đó của khách hàng, trong bài viết ngày hôm nay Hóa Trading sẽ giúp bạn đưa ra một số tiêu chí quan trọng khi mua xe máy mới.

Khi lựa chọn cho bản thân một mẫu xe lí tưởng vừa phù hợp với sở thích vừa phù hợp với túi tiền mà lại có đầy đủ các tính năng cần thiết các bạn cần quan tâm:

Phù hợp với ngân sách của bản thân

Trên thị trường hiện nay có đủ loại xe máy cùng với các mức giá khác nhau. Thông thường xe máy được chia thành 3 phân khúc gồm xe máy bình dân có mức giá từ 18 đến 35 triệu đồng. Dòng xe máy tầm trung nằm trong khoảng từ 40 đến 70 triệu đồng.

Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu của một số người dùng các hãng sản xuất các mẫu xe máy cao cấp có mức lên đến vài trăm triệu đồng.

Quý khách hàng có thể dựa vào nguồn tài chính của bản thân mà đưa ra quyết định phù hợp.

Lựa chọn xe số hay xe ga

Các mẫu xe số thường có mức giá ưu đãi hơn so với các dòng xe ga. Nhưng các bạn cũng không nên dựa vào yếu tố này để quyết định, mỗi dòng xe sẽ có nhưng ưu và nhược điểm khác nhau:

Thông thường xe số sẽ có ưu điểm là tiết kiệm xăng, bền bỉ và thiết kế gọn nhẹ. Động cơ của xe số thường nằm trong khoảng 110cc đến 125cc. Tuy nhiên, lại có khả năng bứt tốc nhanh chóng, mạnh mẽ và tải trọng nặng một cách dễ dàng.

Ngược lại xe ga lại có thiết kế thời trang cao cấp hơn. Sàn để chân tiện lợi giúp người lái thoải mái và thuận tiện di chuyển. Các mẫu xe tay ga có động cơ lên đến 350cc, mạnh mẽ uy lực mà cũng không kém phần êm ái. Được tích hợp nhiều tính năng hiện đai như khóa Smartkey, cổng sạc USB, kết nối Smartphone…

Các bạn cần dựa trên nhu cầu của bản thân mà đưa ra lựa chọn phù hợp.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Hầu hết các dòng xe máy tại thị trường Việt Nam đều sử dụng nhiên liệu là xăng. Tuy nhiên, các dòng xe có cấu tạo động cơ khác nhau dẫn đến việc tiêu hao xăng cũng khác nhau.

Các mẫu xe số thường tiết kiệm xăng hơn vì có thiết kế khí động học rất tốt, với kích thước nhỏ gọn, nhọn ở phần đầu và phần đuôi. Khối lượng xe nhẹ hơn và bánh xe to khi chạy nhanh sẽ hạ thấp được số vòng tua máy.

Trên đây là một số tiêu chí quan trọng giúp việc lựa chọn xe máy mới của bạn trở nên đơn giản hơn. Nhưng trên hết là khi bạn lựa chọn hãy cân đối giữa sở thích và lợi ích của chiếc xe máy đó.


Hóa Trading tự hào là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh xe máy chính hãng đến từ nhà Honda Việt Nam. Khi có nhu cầu mua xe máy quý khách hàng có thể đến Hóa Trading ngay!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button