CÁC LOẠI GIẤY TỜ CẦN ĐEM THEO KHI ĐI TRÊN ĐƯỜNG

Lưu thông trên đường cần những loại giấy tờ gì là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Cùng Hóa Trading tìm hiểu bài viết sau đây để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhé!

Các loại giấy tờ cần đem theo khi đi trên đường

Các loại giấy tờ cần đem khi đi xe máy trên đường

Hiện nay, khi lưu thông trên đường đôi khi bạn sẽ được kiểm tra giấy tờ đột xuất, lúc này nếu không xuất trình đầy đủ giấy tờ như quy định bạn sẽ bị phạt tiền đáng tiếc. Cho nên, trước khi đi ra đường bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ sau để không bị mất tiền đáng tiếc nhé.

Giấy CMND/CCCD

Đây là loại giấy tờ thông dụng mà không chỉ đi xe máy mà chỉ cần khi có việc đi ra ngoài bạn cần phải đem theo bên mình.

Cà vẹt xe

Hay còn gọi giấy đăng kí xe. Loại này giấy sẽ thể hiện là chủ sở hữu của xe, xe chính chủ không phải xe gian. Nếu như thiếu loại giấy tờ này, bạn sẽ bị phạt từ 300.000đ – 400.000đ. Loại giấy sẽ được cấp khi bạn mới mua xe.

Giấy phép lái xe A1

Loại giấy tờ này sẽ giúp bạn chứng minh bạn đủ tuổi và đủ kĩ năng để điều khiển xe gắn máy khi đi trên đường. Nếu thiếu loại giấy tờ này, bạn sẽ bị phạt từ 80.000 – 150.000đ

Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy

Loại giấy tờ cuối cùng cần có là giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy. Đây là loại giấy tờ bắt buộc cần phải có để bạn đăng kí lưu thông trên đường.Mỗi khi điều khiển xe gắn máy, bạn cần đảm bảo đã mang theo đầy đủ 4 loại giấy tờ này để xuất trình khi có kiểm tra đột xuất, tránh tình trạng bị mất tiền đáng tiếc nhé!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]