BƯỚC VÀO MÙA MƯA, XE CẦN ĐƯỢC CHĂM SÓC KĨ HƠN BẠN NGHĨ

Tâm lí chung của nhiều người mỗi khi đi mưa là xe máy sẽ được rửa sạch, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá khoản tiền rửa xe, nhưng sự thật liệu có phải như vậy?
Bảo vệ xe máy mùa mưa

Vì sao nên rửa xe khi vừa đi mưa xong?

Trong nước mưa chứa các thành phần như khói, bụi, vi khuẩn,.. và axit, các chất này sẽ đọng lại trên thân xe, tạo thành các lớp bụi dơ sau khi xe khô, nếu để lâu sẽ khó tẩy rửa.
Bên cạnh đó, các axit có trong nước mưa nếu không được rửa kịp thời sẽ ăn mòn từ từ các chi tiết bên trong xe như khung xe, dây xích,… gây nên tình trạng oxy hóa, gỉ sét.

Điều bạn cần làm khi xe dính nước mưa

Để phòng chống tình trạng xe xuống cấp do nước mưa bạn có thể phủ nano cho xe, điều này sẽ giúp bộ áo của xe được bảo vệ mỗi khi đi mưa
Phủ nano xe máy là gì - Có nên phủ nano cho xe máy? • Chuyện xe
Phủ nano giúp xe chống nước mưa tốt hơn
Tìm hiểu thêm:
Phủ nano là gì?
Chương trình giảm 30% khi phủ Nano
Khi vừa đi mưa về, bạn nên rửa xe ngay để tránh tình trạng bụi bẩn đọng ở các kẽ xe, gây nên tình trạng xe bị gỉ sét nếu để lâu ngày Nếu như chưa có thời gian, bạn hãy dùng nước sinh hoạt rửa sơ cho xe, điều này sẽ giúp lấy đi bụi bẩn và nước mưa còn đọng trên xe.

LƯU Ý:

Không rửa xe dưới trời nắng gắt:

Khi xe để dưới nắng quá lâu mà bạn đem xe đi rửa sẽ dẫn đến việc lớp sơn thay đổi đột ngột nhiệt độ dẫn đến hỏng màu sơn nhanh.

Không rửa xe trực tiếp dưới tia nước áp lực cao:

Các vòi xịt nước có áp lực cao khi xịt thẳng vào xe có thể gây nên việc xước màu sơn xe, làm mất thẩm mỹ

Chọn nơi rửa xe uy tín:

Việc lựa chọn nước rửa xe cũng rất quan trọng, điều này sẽ quyết định các chi tiết và màu xe có giữ được lâu hay không. Bạn hãy lựa chọn những nơi rửa xe uy tín để chiếc xe luôn được giữ gìn như mới nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]