BẤT KỂ MỌI MÀU XE, ĐÂY LÀ MÀU XE HÚT KHÁCH NHẤT!

Với công nghệ ngày càng hiện đại thì bảng màu xe máy cũng ngày càng đa dạng, phong phú. Tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Tuy nhiên, dù bảng màu ngày càng phong phú nhưng màu trắng vẫn chiễm chệ chiếm ngôi số 1 màu sơn được mua nhiều nhất trong năm. Cùng Honda Hóa khám phá lí do vì sao nhé!
Màu xe được nhiều người mua nhất

Màu trắng hạn chế hấp thụ nhiệt

Theo phân tích về mặt khoa học vật lí, các màu sắc đậm thường sẽ hút nhiệt nhiều hơn các gam màu sáng. Vì vậy, khi nhiệt độ lên cao, các xe có gam màu tối như đen, xanh navy sẽ hấp thụ nhiệt tốt dẫn đến nhiệt độ trong xe tăng cao. Còn về gam màu sáng như trắng sẽ hấp thụ nhiệt ít hơn nên nhiệt độ trong xe sẽ không tăng đáng kể mỗi khi trời nóng.

Xe màu trắng ít lộ bụi bẩn

Đối với suy nghĩ của nhiều khách hàng, xe màu trắng thường sẽ dễ bẩn và dễ nhìn thấy các mảng bụi bám vào. Trên thực tế, các mẫu xe màu đen mới chính là “hung thủ” tố cáo những vết bụi bẩn trên xe.
Nếu bạn không có thời gian rửa xe thường xuyên thì lời khuyên cho bạn là hãy lựa những mẫu xe màu trắng, các bụi bẩn thì ẩn mình dưới lớp màu trắng rất tốt, giúp bạn che dấu những bụi bẩn mà nhìn sơ qua chẳng thể nào thấy được.

Xe màu trắng có độ an toàn

Gam màu trắng là gam màu có độ sai khác với màu tự nhiên nhiều nhất. Dù là trời sáng hay ban đêm thì người lái xe cũng dễ dàng cũng dễ dàng nhận ra.
Điều này sẽ giúp làm giảm tỉ lệ tai nạn giao thông đáng kể. Theo nghiên cứu từ tổ chức nước ngoài, màu trắng bạc là màu có tỉ lệ giao thông thấp nhất và thiệt hại cũng không đáng kể so với các màu xe khác.

Xe màu trắng càng chạy càng có giá

Theo thông thường, khi xe vừa ra khỏi hãng thì người mua nếu có ý định bán lại thường sẽ bị lỗ 30% giá trị xe. Tuy nhiên, đối với màu trắng thì được nhiều người đánh giá là ít bị lỗ nhất.
Nguyên nhân là do xe màu trắng tiêu thụ tốt, nước sơn được đánh giá cao, dễ đổi mới. Trong thị trường xe cũ, xe màu trắng cũng vẫn được người tiêu dùng yêu thích hơn.
Trên đây là các lí do vì sao khách hàng thường lựa chọn xe màu trắng. Còn nếu bạn đã trót yêu các màu xe khác thì chẳng sao cả, bởi vì thích thì cần lí do đúng chưa nè.

Tìm hiểu thêm các chương trình khuyến mãi tại Honda Hóa Cần Thơ:


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938 hoặc 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]