TOP 3 XE SỐ PHÙ HỢP VỚI SINH VIÊN

Top 1: WAVE ALPHA

Wave Alpha luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên bởi thiết kế gọn nhẹ, bảng màu trẻ trung trên từng phiên bản.

Tiết kiệm xăng khi chỉ 1.72 lít/100km. Là mẫu xe máy có giá bán rẻ nhất của Honda, giá chỉ từ 18.X triệu đồng.

Ưu điểm

Wave Alpha có thiết kế nhỏ gọn với kích thước tổng thể là 1.914mm x 688mm x 1.075mm, chiều cao yên chỉ 769mm và khối lượng 97kg phù hợp với bất cứ người dùng nào.

Thiết kế đuôi xe gọn, với tay nắm dài giúp tạo khoảng trống cho việc chở đồ đạc của người sử dụng. Bên cạnh đó thiết kế đèn pha đặt trên đầu xe cũng mang tới khả năng chiếu sáng linh hoạt hơn khi nằm trên mặt nạ trước như nhiều mẫu xe ga. Giao diện đồng hồ thoáng, dễ nhìn cũng là điểm cộng của xe máy Honda Wave Alpha.

Xe được trang bị động cơ 110 cc nhẹ nhàng và linh hoạt khi vận hành trên đường phố và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt.

Ngoài ra, xe cũng có được sự bền bỉ với dàn nhựa được đánh giá chất lượng, ít bị vỡ, hoặc gãy, đồng thời cũng giữ màu tốt sau thời gian dài sử dụng.

Nhược điểm

Về phần thiết kế yên ngồi và khu vực để chân không được thoải mái. Với những người chân dài thì rất dễ bị chạm chân khi điều khiển xe. Nếu có thêm sự xuất hiện của người ngồi sau dẫn đến xe bị chật chội.

Mặc dù đây là một mẫu xe tiết kiệm xăng nhưng việc vẫn sử dụng chế hoà khí khiến người sử dụng tốn nhiều chi phí vận hành hơn. 

Chỉ có phanh tang trống khiến lực phanh xe khi ở tốc độ cao kém hơn, do đó người sử dụng lưu ý cần điều khiển ở mức tốc độ cho phép.

Khối lượng xe cũng khá nhẹ nên phía đầu xe tạo cảm giác không được chắc chắn. Nếu di chuyển với tốc độ 50-60km/h thì hay bị rung lắc. Hệ thống giảm xóc trên xe cũng không được tốt.

Cốp xe rộng chỉ khoảng 5l nên chỉ để được số ít đồ như áo mưa hay găng tay cùng vật dụng khác nhỏ hơn. Cốp xe được mở bằng khóa trên thân nên gây bất tiện. 

Dẫu có những nhược điểm nhưng suy cho cùng, trong mức giá bán của xe thì chắc chắn Wave Alpha sẽ vẫn là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho người sử dụng.

Top 2: WAVE RSX

Wave RSX có thiết kế phần đầu xe sắc sảo hơn so với Wave Alpha. 

Logo 3D “RSX” kết hợp với các đường nét khỏe khoắn chạy dọc thân xe.

Dẫn đầu đường đua tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1.56 lít/100km. Giá cực hời chỉ 22.X triệu đồng.

Ưu điểm

Wave RSX được trang bị động cơ 110cc mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, 4 kỳ, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Công suất tối đa mà xe đạt được là 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng vận hành ổn định và độ bền cao.

Nhược điểm

Vì là dòng xe số phổ thông, nên Wave RSX chỉ mang đến những trang bị cơ bản nhất, đủ để hỗ trợ bạn trong quá trình di chuyển. Nếu bạn cần những trang bị cao cấp hơn hay những trải nghiệm lái xe hiện đại hơn thì Wave RSX vẫn chưa đáp ứng cho bạn được.

Top 3: BLADE

Bảng màu trendy phù hợp với các bạn trẻ như: Đen, đỏ đen, xanh đen.

Tiết kiệm xăng với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1.85 lít/100km. Giá học sinh sinh viên, chỉ từ 19.X triệu đồng.

Ưu điểm

Blade có thiết kế nhỏ gọn, kích thước tổng thể lần lượt là 1.920 x 702 x 1.075 mm. Trọng lượng xe nhẹ, rơi vào khoảng 99kg, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Giao diện đồng hồ xe đơn giản, dễ nhìn giúp người sử dụng nắm bắt các thông số xe một cách dễ dàng nhất. Thiết kế yên sau dài, nhỏ giúp người ngồi sao thoải mái, cũng như dễ dàng chở thêm đồ.

Bánh xe 17 inch tạo sự linh hoạt để xe có thể vận hành trên các cung đường khác nhau. Nếu nhu cầu đi lại của bạn chủ yếu trên đường phố, bạn nên chọn phiên bản vành đúc để tăng vẻ thể thao, mạnh mẽ. Đối với xe di chuyển chủ yếu trên địa hình hỗn hợp thì nên sử dụng phiên bản vành nan hoa để được sự ổn định hơn.

Blade có khả năng tăng tốc và tải trọng tốt, vận hành tốt kể cả điều kiện đồi núi. Xe bền bỉ, ít hỏng vặt và nếu có hỏng thì rất dễ sửa chữa và không tốn quá nhiều chi phí.

Nhược điểm

Tuy xe có hiệu năng vận hành uy lực và ổn định nhưng Blade cũng gây khó chịu cho người dùng khi lúc mới vào số, hộp số xe sẽ phát ra tiếng kêu khá to. Tiếng ống xả của xe cũng không được ổn định, không nổ đều đặn.

Do vẫn còn sử dụng chế hòa khi nên xe kho khởi động hơn khi trời lạnh, đặc biệt là xe đã sử dụng lâu.

Blade cho cảm giác bốc ở nước ga đầu nhưng cũng mau chóng trở lên gằn máy hơn do sớm đạt được ngưỡng tua máy cực đại. Khi di chuyển với tốc độ lớn hơn 60 km/giờ, xe tạo cảm giác tay lái bị rung lắc nhẹ và tâng dần theo tốc độ.

Trên đây là top 3 em xe số xứng danh ‘ngon bổ rẻ” phù hợp với các bạn sinh viên

Đến ngay Hệ thống Hóa Trading nha, vì từ nay đến hết 30/9, bạn sẽ nhận được ngay các phần quà hấp dẫn cho các bạn khi mua 3 em này:

  • 1 voucher thẻ điện thoại trị giá 500k hoặc 2 mũ bảo hiểm 3/4 đầu Jet thể thao
  • Voucher giảm giá 500k và 01 ba lô cao cấp

>>> Xem thêm: Chương trình khuyến mãi tháng 9: ” MỪNG LỄ LỚN 2/9, ƯU ĐÃI KHỦNG”

HỆ THỐNG HÓA TRADING tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HỆ THỐNG HÓA TRADING.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Zalo Button