Tháng 6 này, đón hè rực rỡ nhận quà “ngon” hết cỡ cùng Hóa Trading

Hè rực rỡ – Nhận quà “ngon” hết cỡ

Chương trình khuyến mãi mùa hè 2022 đã trở lại, chương trình “Vòng quay may mắn như một món quà nhỏ dành tặng cho quý khách hàng.

Thể lệ chương trình “Vòng quay may mắn”

Khi đến mua xe máy tại tất cả cửa hàng thuộc Hệ Thống Head Hóa Cần Thơ, quý khách hàng sẽ nhận được 1 cơ hội quay thưởng và nhận được những món quà sau:

  • 1 áo khoác gió cao cấp Honda
  • 1 lần thay nhớt miễn phí (*)
  • Ưu đãi giảm 50% cho gói gia hạn bảo hành 1 năm (**)

Lưu ý:

(*) Với phần quà là 1 lần thay nhớt quý khách hàng sẽ được tặng loại nhớt phù hợp dành cho xe số hoặc xe ga. Phiếu thay nhớt miễn phí có thời hạn trong 1 tháng kể từ ngày quý khách hàng trúng thưởng (cũng là ngày quý khách hàng mua xe).

(**) Với phần quà ưu đãi 50% cho gói gia hạn bảo hành 1 năm, quý khách hàng sẽ được giảm mức giá khác nhau phụ thuộc vào gói gia hạn bảo hành cho xe ga hay xe số. Gói GHBH có thời gian bắt đầu từ ngày quý khách hàng mua xe.

Hệ Thống Head Hóa Honda Cần Thơ rất hân hạnh được phục vụ cho quý khách hàng. Kính chúc quý khách hàng có nhiều sức khỏe an khang thịnh vượng.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda hãy đến Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]