Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%: “ƯU ĐÃI TRẢ GÓP – MUA XE ĐỈNH CHÓP”

Chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Hành trình năm 2023 sắp chính thức khép lại và cánh cửa mới chuẩn bị mở ra, đón chào một năm 2024 tươi sáng và khởi sắc hơn. Trong năm vừa qua, HEAD HÓA CẦN THƠ luôn nỗ lực hết mình trong việc lắng nghe, thấu hiểu và không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao. Mong muốn hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, với cơ hội sở hữu và trải nghiệm xe có 1-0-2 để tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời, HEAD HÓA CẦN THƠ triển khai CTKM “Ưu đãi trả góp – Tậu xe đỉnh chóp” hỗ trợ mua trả góp Wave Alpha và Vision – hai dòng xe “quốc dân” được mọi nhà tin dùng – với mức lãi suất hấp dẫn 0%. Như vậy, với thủ tục trả góp thuận tiện, nhanh chóng mà vô cùng đơn giản – chỉ cần một khoản tiền nhỏ 210.000 đồng mỗi tháng, việc sở hữu những chiếc xe máy này trở nên thật dễ dàng, từ đó bạn trẻ có thể thỏa thích trải nghiệm, khám phá và theo đuổi sở thích cá nhân.

Chương trình hỗ trợ trả góp với mức lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính, bao gồm: Công ty tài chính TNHH HD Saison; Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit); Công ty tài chính TNHH MTV quốc tế Việt Nam Jaccs; Công ty tài chính TNHH MB Shinsei; Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi tại HEAD HÓA CẦN THƠ dành cho khách hàng mua xe Vision và Wave Alpha

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 24/12/2023 đến 31/03/2024

  • Mua xe trả góp lãi suất 0%
  • 100% tặng voucher giảm giá.
  • Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng.
  • Hỗ trợ phí trước bạ lên đến 3 triệu đồng.
  • Giảm 50% phí thay nhớt Kiểm tra định kỳ lần 1, lần 5.
  • Và hàng ngàn các quà tặng hấp dẫn khác.

Đến ngay 𝐇𝐄𝐀𝐃 𝐇𝐎́𝐀 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐓𝐇𝐎̛ để không bỏ lỡ những ưu đãi đang diễn ra nhé!

>>> Xem thêm: NGUYÊN NHÂN VÀ TÁC TẠI CỦA LỐP XE BỊ NỨT

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]