TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 VÀ ĐÀO TẠO KIẾN THỨC ATGT CHO GIÁO VIÊN VÀ PHỤ HUYNH HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂY ĐÔ

Vào sáng ngày 15/01/2024, những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn đã được HEAD HÓA CẦN THƠ trao tặng đến các em học sinh lớp Một và kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho giáo viên và phụ huynh học sinh.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình trao tặng 2 triệu mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp Một trên toàn quốc năm học 2023-2024 nhằm hướng tới 2 mục tiêu:

  • Hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm của người sử dụng xe máy tại Việt Nam, từ đó nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia lên tới 100%
  • Đào tạo ATGT cho giáo viên và phụ huynh nhằm nâng cao nhận thức về ATGT thông qua các hoạt động truyền thông.

Hi vọng đây sẽ là hành trang đầu đời cùng các em đến trường, giáo viên và phụ huynh có thêm các kiến thức để đảm bảo an toàn giao thông cho bản thân cũng như những người xung quanh, góp phần xây dựng văn hóa giao thông lành mạnh.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected] mụcTin công ty,Tin tức