“NGÀY HỘI AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ THAY NHỚT MIỄN PHÍ” tại QUẢNG TRƯỜNG PHONG ĐIỀN

Sáng ngày 28/02/2024, Công ty TNHH DV TM HÓA tổ chức thành công hoạt động lái xe an toàn dành cho Cán Bộ, Công viên chức, Đoàn viên thanh niên, khách hàng ở Phong Điền. Tại chương trình, HDV LXAT của HEAD HÓA giúp người dân hệ thống lại kiến thức về ATGT thông qua bài trắc nghiệm, chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích giúp nâng cao kĩ năng LXAT như là cách chọn, đội mũ bảo hiểm đúng cách và tham gia lái thử qua máy tập RT. Đại diện HEAD HÓA cũng đã trao tặng 250 phiếu thay nhớt cùng những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

Trước giờ diễn ra chương trình, các khu vực như Bán hàng – LXAT, Dịch vụ – Phụ tùng đã được HEAD chuẩn bị hoàn tất sẵn sàn phục vụ chương trình.

HDV LXAT HEAD thảo luận cùng học viên các rủi ro có thể xảy ra trong các tình huống khi tham gia giao thông và hướng dẫn học viên lựa chọn mũ chất lượng và đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Các học viên nghiêm túc làm bài kiểm tra kiến thức ATGT và kỹ năng LXAT trước và sau khi đào tạo.

Các học viên hào hứng tham gia thực hành và tập trung hoàn thành tốt phần thi chạy quanh cọc tiêu của mình.

Khách hàng đăng kí và tham gia chạy thử các dòng xe Vario 160 và Winner X

Đại diện HEAD HÓA cũng đã trao tặng phiếu thay nhớt cùng những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]