HONDA HÓA – XÂY DỰNG NIỀM TIN BẰNG CHẤT LƯỢNG

Honda Hóa lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua xe máy. Tại sao Honda Hóa lại được lòng khách hàng như vậy?

1. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên môn cao tại Honda Hóa

Tất cả nhân viên tại Honda Hóa đều được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến nghiệp vụ. Đảm bảo quá trình tư vấn các dịch vụ, các dòng xe tại cửa hàng được chuyên nghiệp. Bên cạnh đó tay nghề sửa chữa của các anh kỹ thuật luôn được nâng cao để giúp quy trình sửa chữa xe hay bảo dưỡng xe được nhanh chóng, giúp xe vận hành mượt mà. Thái độ là điều tiên quyết, được Hóa đưa lên hàng đầu trong phương châm hoạt động của công ty. Mỗi khách hàng đều được tiếp đón bằng sự hân hoan, niềm nở của tất cả đội ngũ nhân viên
Hình ảnh nhân viên tại Honda Hóa đang hỗ trợ khách hàng

2. Xe chính hãng cực ngầu, ưu đãi cực chất

Honda Hóa bảo đảm các dòng xe tại cửa hàng luôn chính hãng Honda, bảo đảm chất lượng cho khách hàng, an tâm sử dụng. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Honda Hóa luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, siêu tiết kiệm cho khách hàng khi mua xe. Hiện tại Honda Hóa Cần Thơ đang có nhiều voucher giảm lên đến 1.000.000VNĐ khi mua xe kèm theo các quà tặng, giảm giá xe đến 3.000.000 tùy dòng xe. Đang được áp dụng từ ngày 15/03/2022 – 30/5/2022. Số lượng voucher có hạn.
Chương trình khuyến mãi 30/4 – 1/5
Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi qua:
Facebook: HONDA HÓA CẦN THƠ

Website: Tin Tức Khuyến Mãi

3. Tối ưu hóa quy trình mua xe trả góp

Vấn đề mua xe trả góp được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tiết kiệm chi phí, thấu hiểu điều đó, Honda Hóa đã thiết lập quy trình mua xe trả góp vô cùng tinh gọn. Chỉ cần CMND + Hộ khẩu/ Bằng lái xe là bạn đã có thể rinh xe về nhà chỉ trong vòng 15 phút với lãi suất 0% siêu hời dành cho khách hàng mua xe tại Honda Hóa.
Cảm ơn khách hàng đã lựa chọn Honda Hóa là nơi để tin tưởng và trao gửi niềm tin.
Quy trình mua xe trả góp đơn giản tại Honda Hóa

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]