Honda Hóa – Chương trình “An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ”

Tự hào là một đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực xe máy chính hãng từ Honda Việt Nam. Honda Hóa Cần Thơ luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình vì quý khách hàng.

Bên cạnh, việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng. Honda Hóa còn tích cực tham gia các hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Ngày 25/03 vừa qua Honda Hóa Cần Thơ kết hợp với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Võ Trường Toản tổ chức chương trình “An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ”. Với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Chúng tôi đã không ngừng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Chương trình “An Toàn Giao Thông Cho Nụ Cười Trẻ Thơ”

Đến với Trường tiểu học Võ Trường Toản lần này. Honda Hóa mong muốn mang đến các em một sân chơi tràn đầy tiếng cười. Đồng thời, cung cấp cho các em những bài học đầy ý nghĩa. Về dự chương trình có đại diện nhà trường các thầy cô giáo, ban hướng dẫn viên ATGT của Honda Hóa Cần Thơ. Cùng với hơn 200 em học sinh của Trường Tiểu học Võ Trường Toản.

Nhân viên Honda Hóa chuẩn bị cho chương trình
Nhân viên Honda Hóa chuẩn bị cho chương trình
Chương trình văn nghệ từ các vũ công nhí
Đại diện Honda Hóa tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

Chương trình cung cấp cho các em học sinh những kiến thức về an toàn giao thông. Tầm quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông. Ý nghĩa của việc đội mũ bảo hiểm đúng cách. Ngoài ra, đây còn là một nơi để các em thỏa sức vui chơi và học hỏi.

Nhân viên LXAT hướng dẫn học sinh tư thế ngồi đúng cách
Nhân viên LXAT hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách

Hy vọng thông qua chương trình này, các em nhỏ những mầm non của đất nước. Sẽ trang bị được cho mình những kiến thức quý giá về an toàn giao thông. Góp phần bảo vệ bản thân và gia đình. Honda Hóa mong muốn góp một phần sức mình vào công cuộc xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam văn minh và tiến bộ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]