HONDA HÓA – KẾT NỐI KHÁCH HÀNG TỪ NHỮNG ĐIỀU BÌNH DỊ

Xăng tăng giá, nỗi lo âu của nhiều người dùng xe máy hiện nay. Hiểu được muộn phiền đó của khách hàng. Honda Hóa Cần Thơ đã triển khai chương trình Minigame “XĂNG TĂNG GIÁ – HONDA HÓA TẶNG XĂNG”.

Mong muốn kết nối nhiều hơn với khách hàng. Chương trình không chỉ tạo ra một sân chơi vui vẻ, mà còn mang lại nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực cho người tham gia. Chương trình đã nhận được nhiều sự hưởng ứng. Những phần quà là tất cả tình yêu thương của Honda Hóa gửi đến quý khách hàng. Kết thúc chương trình đã có 3 người tham gia may mắn giành được giải thưởng.

Giây phút trao tặng những phần quà đến được tay của người thắng giải. Honda Hóa càng hy vọng được kết nối nhiều với khách hàng. Thấu hiểu và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng xe máy Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung. Sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng là động lực để Honda Hóa cố gắng từng ngày. Mỗi ngày Honda Hóa luôn nỗ lực trở thành phiên bản tốt hơn của mình ngày hôm qua.

Trong tương lai, Honda Hóa hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng càng nhiều chương trình thú vị hơn. Luôn lắng nghe và phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Hãy đến với Honda Hóa Cần Thơ địa chỉ uy tín kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Honda Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất.

Honda Hóa – Uy tín và chất lượng


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]