HEAD HÓA CẦN THƠ TẶNG QUÀ CHO CÁC BẠN THIẾU NHI MỪNG GIÁNG SINH NĂM 2023

Bạn có biết Hệ thống HEAD HÓA – Cửa hàng do Honda Uỷ nhiệm tại TP Cần Thơ. Nơi đây luôn có những hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội như: Đóng góp vào các quỹ từ thiện, bệnh viện, trường học, tổ chức các chương trình Lái xe An toàn vì cộng đồng, trao mũ bảo hiểm cho học sinh v.v…

Ngoài ra Hệ thống HEAD HÓA còn có hai chương trình được tổ chức thường niên tại Văn Phòng Công ty luôn được người dân trong vùng mong đợi là: Trao quà cho trẻ em sẽ diễn ra vào tối ngày Noel 24/12 và Trao quà tết cho Bà con nghèo vào chiều ngày 23 tháng Chạp âm lịch.

Tối 24/12/2023, nhân viên HEAD HÓA CẦN THƠ đã hóa thân thành những ông già Noel trao tận tay các phần quà đầy ý nghĩa cho các bạn nhỏ tại thành phố Cần Thơ. Hy vọng những món quà nhỏ này giúp các em có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc trong đêm Giáng sinh.

Nhân viên HEAD HÓA CẦN THƠ hóa thân thành ông già Noel phát quà cho các em nhỏ
Nhân viên HEAD HÓA CẦN THƠ hóa thân thành ông già Noel phát quà cho các em nhỏ

Hãy lan toả những chương trình chia sẻ yêu thương của Hệ Thống HEAD HÓA bạn nhé!

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]