CÔNG TY TNHH DV TM HÓA CÔNG BỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

THÔNG BÁO

CÔNG TY TNHH DV TM HÓA CÔNG BỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI VỚI

SỨ MỆNH THAY ĐỔI VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

10/05/2022 – 0:00:00

CÔNG TY TNHH DV TM HÓA

29A ĐƯỜNG 3 THÁNG 2, P. HƯNG LỢI, Q. NINH KIỀU, TP. CẦN THƠ

ĐIỆN THOẠI: 1900 63 39 38

WEBSITE: hoahonda.com.vn

Sau hơn 20 năm từ khi thành lập CÔNG TY TNHH DV TM HOÁ ngày 21/10/1997 và hơn 15 năm từ ngày phát triển HEAD. Công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, công ty đã đạt được nhiều thành công đáng mừng. Chúng tôi đã xây dựng được hệ thống cửa hàng gồm 3 HEAD và 1 Showrooom xe máy, tạo sự thuận tiện tối đa cho quý khách hàng. Trở thành một trong những đơn vị kinh doanh xe máy hàng đầu tại thị trường TP Cần Thơ.

Đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của CÔNG TY TNHH DV TM HÓA. Ngày 10/05/2022, công ty chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh “Thay đổi và phát triển bền vững”.

logo_hoa_trading_1
Hình 1. Logo định dạng dọc
logo_hoa_trading_2
Hình 2. Logo định dạng ngang không tagline

Bộ nhận diện thương hiệu mới lần này của công ty được thiết kế với 2 màu sắc chủ đạo là màu xám và màu đỏ. Màu xám tượng trưng cho niềm tin, sự ổn định và vững chắc như thông điệp mà chúng tôi mong muốn gửi gắm đến quý khách hàng. Hãy luôn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang đến. Màu đỏ thể hiện cho sự nhiệt huyết, sức mạnh và niềm tin chiến thắng. Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và sức mạnh của tập thể công ty chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong tương lai. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu xám và đỏ tạo nên một làn gió mới cho công ty mang đến cảm giác năng động và hiện đại.

Bố cục và slogan của logo công ty vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, có sự thay đổi về phông chữ cụm từ “HÓA TRADING” trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Kí tự “O” trong từ “HÓA” được cách điệu và mô phỏng theo biểu tượng của chiếc nút nguồn. Đây là một chi tiết đặc trưng của những chiếc xe máy là linh hồn của công ty. Bên cạnh đó mang ý nghĩa ví von thể hiện sự khởi đầu một nguồn năng lượng với sức mạnh dồi dào, tươi mới, luôn luôn phát triển, luôn luôn cống hiến. Phông chữ slogan “UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG” chắc chắn, hữu lực như những cam kết về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang lại cho quý khách hàng.

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới với sứ mệnh “Thay đổi và phát triển bền vững” sẽ là những thay đổi trong chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng. Công ty sẽ không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn Hóa Trading.

Hy vọng, công ty chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của quý khách hàng trong quá khứ, hiện tại và tương lai.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]