“TẬP HUẤN KIẾN THỨC AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ KỸ NĂNG LÁI XE AN TOÀN” tại trường THPT An Khánh

Ngày 17/12/2023, Công ty TNHH DV TM HÓA tổ chức thành công hoạt động lái xe an toàn dành cho Quý thầy cô và phụ huynh trường THPT An Khánh và trường THPT Nguyễn Việt Hồng tại trường THPT An Khánh.

Tại chương trình Quý thầy cô, phụ huynh được HDV LXAT của HEAD HÓA chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích nhằm nâng cao ý thức về ATGT và kỹ năng LXAT, kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trước giờ diễn ra chương trình, các khu vực như Bán hàng – LXAT, Dịch vụ – Phụ tùng đã được HEAD chuẩn bị hoàn tất sẵn sàn phục vụ chương trình.

Quý Thầy, Cô lắng nghe HDV LXAT đào tạo về thực trạng TNGT tại Việt Nam, thực hành phán đoán rủi ro qua video từ HDV LXAT, tham gia tương tác để trả lời câu hỏi từ HDV của HEAD.

Sau khi được HDV LXAT của HEAD hướng dẫn lý thuyết Quý thầy cô nghiêm túc làm bài kiểm tra cuối buổi đào tạo kiến thức ATGT, kỹ năng LXAT

Quý Thầy Cô, Phụ huynh vô cùng hào hứng vào tham gia chạy thăng bằng trên ván hẹp và chạy quanh cọc tiêu dưới sự hướng dẫn của HDV LXAT

Đại diện HEAD trao quà cho đại diện nhà trường và những thí sinh đạt giải trong chương trình.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]