Chương trình “NGÀY HỘI THANH NIÊN QUÂN KHU VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG NĂM 2023″

Ngày 07/11/2023, Công ty TNHH DV TM HÓA tổ chức thành công chương trình “NGÀY HỘI THANH NIÊN QUÂN KHU VỚI VĂN HÓA GIAO THÔNG NĂM 2023” cho các Cán bộ, Bộ đội Bộ Chỉ Huy Quân Sự TP Cần Thơ.

Tại chương trình cho các Cán bộ, Bộ đội Bộ Chỉ Huy Quân Sự TP Cần Thơ được HDV LXAT của HEAD chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích nhằm nâng cao ý thức về ATGT và kỹ năng LXAT, kỹ năng dự đoán để phòng tránh nguy hiểm khi tham gia giao thông.

HDV LXAT HEAD thảo luận cùng học viên các rủi ro có thể xảy ra trong các tình huống khi tham gia giao thông và hướng dẫn học viên lựa chọn mũ chất lượng và đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Học viên tham gia lái xe trên máy tập RT, trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy tập lái và nhận quà lưu niệm từ HEAD HÓA TRADING 2.

Sau buổi hướng dẫn lí thuyết từ HDV LXAT, các học viên hào hứng ra khu vực đã chuẩn bị sẵn của HEAD HÓA. Các học viên tham gia thực hành và tập trung hoàn thành tốt phần thi lái xe trên ván tập và cọc tiêu.

Tại khu vực bán hàng, phụ tùng và dịch vụ tại ngày hội thanh niên quân khu với văn hóa giao thông năm 2023 luôn hoạt động sôi nổi và tích cực tư vấn cho khách tham quan.

Khách hàng tham gia chạy thử các dòng xe mới của Honda và nhận quà lưu niệm từ HEAD HÓA TRADING 2.

Đại diện HEAD HÓA cũng đã trao tặng 250 phiếu thay nhớt cùng những phần quà ý nghĩa từ chương trình.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]

Viết một bình luận