TOP 4 XE GA HONDA CÓ DUNG TÍCH CỐP “SIÊU TO KHỔNG LỒ”

Nhiều khách hàng hiện nay khi mua xe tay ga đã lấy chiếc cốp rộng làm tiêu chí lựa chọn cho mình. Dưới đây là những chiếc xe tay ga có cốp rộng nhất trên thị trường xe máy Honda Việt Nam, cùng HEAD HÓA CẦN THƠ tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Honda Lead – Dung tích cốp 37 lít

Dung tích chứa đồ lên đến 37 lít nhờ thiết kế thông minh giúp mở rộng tối đa không gian mặt phẳng đáy và diện tích vòm dưới yên xe. Việc dễ dàng chứa đựng 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác đem lại cảm giác thoải mái và niềm vui mua sắm bất tận.

Honda SH160i/125i – Dung tích cốp 28 lít

Nắp bình xăng được thiết kế ở phía trước, giúp việc đổ xăng thuận tiện hơn khi không cần mở yên xe. Dung tích hộc chứa đồ lên đến 28L, cho phép người lái mang thêm được nhiều vật dụng. Ngoài ra, hộc còn tích hợp thêm cổng USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần.

Honda Air Blade – Dung tích cốp 23,2 lít

Hộc đựng đồ dung tích lớn 23,2 lít (rộng thêm 0,5 lít so với mẫu xe trước đó), cho phép chứa tới 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác mà vẫn giữ nguyên thiết kế thon gọn. Không chỉ được tăng thêm dung tích, hộc chứa đồ còn được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ cốp thành 2 khoang riêng biệt tăng tính tiện lợi.

Honda SH350i – Dung tích cốp 19 lít

SH350i được trang bị cốp đựng đồ nằm dưới yên xe với diện tích lớn, có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu, cùng với bình xăng dung tích lớn, lên tới 9.3 lít.

>>> Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC DÒNG XE TAY GA HONDA PHIÊN BẢN THỂ THAO 2023

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]

Zalo Button