Những ưu điểm nổi trội của Air Blade phiên bản mới

Luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế thế thao trẻ trung, gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ, nhiều sự lựa chọn. Phiên bản thế hệ 6 của Air Blade vừa được ra mắt gần đây tiếp tục gây tiếng vang khi tràn ngập khắp các trang mạng xã hội với cả 2 mẫu 160cc và 125cc.

Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu về những ưu điểm của dòng xe ga này nhé!

Về thiết kế

Nổi bật bởi thiết kế thể thao nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, hiện đại và mang tính unisex cao, phù hợp với cả nam giới và nữ giới cá tính mạnh.

Air Blade sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động.

Được trang bị mặt đồng hồ LCD kỹ thuật số với thiết kế hiện đại, gọn gàng, giúp tăng khả năng hiển thị và dễ dàng quan sát. Mặt đồng hồ cũng hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng có thể nắm bắt tình hình xe một cách toàn diện nhất.

>> Xem thêm: Trải nghiệm siêu phẩm Honda Air Blade 160cc mạnh mẽ, cao cấp

Về động cơ và công nghệ

Điểm nổi bật của mẫu xe mới Air Blade 160cc/125cc là đều sử dụng động cơ eSP+, 4 van độc quyền của Honda, với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Cả hai mẫu xe đều được áp dụng bộ giảm thanh và làm sạch không khí chuyên dụng bên trong ống xả để tối ưu hóa hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.

Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên phiên bản 160cc và phanh kết hợp (CBS) trên phiên bản 125cc mang đến sự yên tâm cho khách hàng trên các cung đường.

Về trang thiết bị

Phiên bản Air Blade mới được tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và cao cấp, như: Cổng sạc USB tiện lợi (loại A) kèm nắp chống nước cải tiến được trang bị cho cả hai phiên bản Air Blade 160cc/125cc.

Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng.

Hộc đựng đồ của Air Blade khá rộng rãi với dung tích 23,2 lít và được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng.

>> Xem thêm: Honda Air Blade – Trau chuốt trong từng thiết kế

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button