CÓ LẼ BẠN CHƯA BIẾT ĐẾN NHỮNG MẪU XE MÔ TÔ ĐẮT NHẤT CỦA NHÀ HONDA TRONG NĂM 2022 SAU ĐÂY!

Xe mô tô là niềm đam mê mãnh liệt của nhiều người, đặc biệt là cánh mày râu những người yêu thích chinh phục tốc độ và sự mạo hiểm. Tuy nhiên, việc sở hữu động cơ phân khối lớn, các tính năng an toàn hiện đại, cấu tạo với những vật liệu cao cấp, bền bỉ… những mẫu xe mô tô thường có mức giá khá cao.

Trong bài viết ngày hôm nay, Hóa Trading sẽ giới thiệu đến các bạn 5 mẫu xe mô tô cao cấp, đắt giá nhất của nhà Honda.

Honda Gold Wing phiên bản 2022

Là mẫu xe mô tô có mức giá cao nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam của nhà Honda. Phiên bản Gold Wing 2022 trở thành tâm điểm chú ý của những người yêu thích xe mô tô.

Sở hữu thiết kế siêu ngầu, cực kì đồ sộ, hầm hố với khối lượng lên đến 390kg. Kiểu dáng không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước với kích thước Dài x Rộng x Cao là 2.615 x 905 x 1.555 mm. Khung sườn đôi chắc chắn được đúc bằng nhôm, kết hợp với sự hỗ trợ từ hệ thống treo thanh giằng kép từ phía trước xe mang lại cảm giác vững vàng tuyệt đối cho tay lái.

Được trang bị màn hình màu đa năng TFT 7inch tinh thể lỏng, hiển thị đầy đủ các thông tin về âm thanh, quản lý các chế độ lái và điều chỉnh hệ thống giảm xóc. Độ sáng màn hình có thể tự động điều chỉnh với 8 mức độ, đảm bảo sự thuận tiện cho người lái.

Gold Wing 2022 với 3 màu sắc cơ bản gồm Đen, Trắng và Xanh. Mức giá được Honda Việt Nam đề xuất là 1.230.000.000Đ.

Honda CBR1000RR-R Fireblade SP

Điểm nhấn nổi bật của dòng xe mô tô CBR1000RR-R Fireblade SP là hệ thống giảm sốc thông minh Smart Electronic Control (S-EC) thế hệ 2 và cụm phanh Brembo Stylema trên phanh trước. Cùng với khả năng vận hành vượt trội đây sẽ là dòng mô tô giúp các tín đồ tốc độ sống thật với đam mê của mình.

Động cơ trên CBR1000RR-R Fireblade SP là kết quả nghiên cứu của chương trình phát triển động cơ cho giải đua MotoGP của đội đua Honda HRC. Được đánh giá là động cơ hàng đầu phân khúc, mạnh hơn, nhẹ hơn và ít sản sinh ma sát hơn.

Đặc biệt công nghệ trợ lực điện tử HESD được điều khiển bởi thông số đầu vào từ các cảm biến tốc đọ bánh xe và cảm biến quán tính IMU cùng 3 cấp can thiệp.

Với mức giá từ 1.049.000.000Đ CBR1000RR-R Fireblade SP trở thành niềm đam mê, khao khát của nhiều cánh màu râu trong năm 2022.

Honda CBR1000RR-R Fireblade

R Fireblade có thiết kế ban đầu là dòng xe mô tô phù hợp cho những con đường phố sang chảnh. Tuy nhiên, trong phiên bản nâng cấp với động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, PGM-FI, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, DOHC 16 van, đạt công suất tối đa 160Kw/14.500 vòng/phút đã mang R Fireblade trở lại đường đua đích thực.

Bằng việc sử dụng phuộc trước Showa BPF (Big Piston Fork) và phuộc sau loại Showa Balance Free Rear Cushion Light (BFRC-L) cải tiến, R Fireblade mang đến hiệu suất giảm xóc vượt trội và khả năng giữ thăng bằng xe tối ưu.

Phiên bản Honda CBR1000RR-R Fireblade có 2 phiên bản màu sắc là Đen và Đỏ Xanh Trắng. Honda Việt Nam đưa ra mức giá đề xuất là 949.000.000Đ.

Honda Africa Twin Adventure Sport

Được thiết kế cho những chuyến hành trình dài, Africa Twin Adventure Sport trang bị bình xăng dung tích lớn, tay lái cao, yên xe gọn gàng, cùng khả năng cản gió tối ưu.

Tích hợp màn hình cảm ứng TFT có kích thước 6.5 inch, gia tăng trải nghiệm của người dùng khi quan sát các thông tin, việc lựa chọn và tùy chỉnh các tính năng trên xe cũng trở nên dễ dàng hơn.

Đồng thời, với hệ thống phuộc SHOWA-EERA luôn duy trì lực giảm chấn tối ưu. Người dùng lựa chọn chế độ lái, ECU sẽ xử lý thông tin thực tế và phản hồi từ các cảm biến động cơ và giảm xóc, hệ thống đo lường quán tính 6 chiều IMU và ABS trong góc cua.

Chỉ duy nhất 1 phiên Honda Africa Twin Adventure Sport có giá bán đề xuất là 689.990.000Đ


Hiện nay, trên thị trường xe mô tô có sự cạnh tranh khốc liệt, Honda không ngừng cải tiến động cơ và nâng cấp các tính năng mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Quý khách hàng có thể đến ngay các HEAD gần nhất để trải nghiệm các siêu phẩm này.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn những thông tin mới và hữu ích.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button