WAVE ALPHA – ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA MỘT HUYỀN THOẠI

Hình ảnh những chiếc xe Wave Alpha đã cực kì quen mắt với người dân từ độ những năm 2002. Sau gần 2 thập kỉ, cái tên Wave Alpha vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Đặc biệt với phiên bản Honda Wave Alpha 2022 một lần nữa vẫn là chứng minh cho bảo chứng thương hiệu khi doanh thu của dòng xe số này luôn ở top đầu các dòng xe bán chạy. Vậy điều gì tạo nên sức hút ở dòng xe này?

Sức hút từ Wave Alpha
Sức hút từ Wave Alpha 2022

1. Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Dòng xe Wave Alpha với khối lượng chưa đến 100kg vô cùng gọn nhẹ trong quá trình lưu thông và di chuyển. Với phiên bản 2022, mẫu xe này được thiết kế có phần trẻ trung và năng động, cùng với sự đa dạng của tem xe, Wave Alpha dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

2. Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc với hiệu suất vượt trội nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị ắc-qui khô thay cho loại thường, giúp người dùng không cần kiểm tra hay châm nước trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, dung dịch axit cũng không bị tràn ra ngoài khi không may bị ngã xe. Nắp bình xăng có hệ thống kiểm soát bay hơi, giúp giảm lượng xăng phát tán ra không khí.

3. Tiện ích hiện đại

Ổ khóa của dòng xe Wave Alpha là ổ khóa đa năng 3 trong 1, bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ. Dễ sử dụng và chống được rỉ sét. 2 gương chiếu hậu của xe cũng được thiết kế và bố trí hợp lí với chiều rộng tay lái theo khoảng cách tương ứng, giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng giúp người lái xe an toàn trong quá trình di chuyển. Đây cũng là văn hóa lưu thông của người hiện đại.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho quý bạn đọc về dòng xe huyền thoại bền-đẹp-rẻ này.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button